รวมภาพบรรยากาศ U•WorkShop Roadshow ครั้งที่ 2 

บริษัท ยูฟิคอน จำกัด จัดกิจกรรม U•Workshop เริ่มต้นเรียนรู้จนต้องหลงรัก Roadshow ครั้งที่ 2 ณ จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้กับน้องๆ ได้เข้าร่วม Workshop อาทิเช่น การสร้าง Portfolio ที่ใช่เพื่อมหาลัยที่ชอบด้วย Keynote บน iPad และ การเริ่มต้นเป็นนักออกแบบเว็บค่าตัวแพงด้วย Figma บน Mac ซึ่งกิจกรรมนี้ได้จัดขึ้น 2 วัน คือวันจันทร์ที่ 27 และ วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ที่ห้องประชุมที่สำนักงานวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศชั้น 6 มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีจังหวัดอุบลราชธานี

โดยได้รับความร่วมมือกับน้องๆ จาก โรงเรียนนารีนุกูล และ น้องๆ จาก มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี สาขาการจัดการข้อมูลธุรกิจ และ สาขาการจัดการธุรกิจดิจิทัล มากกว่า 120 คน ที่มาเข้าร่วม Workshop ในครั้งนี้

ซึ่งในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เป็นกิจกรรม Workshop ในหัวข้อ “การสร้าง Portfolio ที่ใช่เพื่อมหาลัยที่ชอบด้วย Keynote บน iPad”  โดยวิทยากรผู้มากความสามารถ พี่เฟิร์ส ณัฐวุฒิ Marketing จาก UFicon ที่มาแนะนำการออกแบบ Portfolio เพื่อใช้ยื่นรอบพอร์ต พร้อมแจก Template ฟรี ให้กับน้อง ๆ เพื่อใช้สำหรับการสร้าง Portfolio และ เทคนิคการใช้ Keynote ทำ Portfolio ให้โดดเด่น

และในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566 เป็นกิจกรรม Workshop ในหัวข้อ “เริ่มต้นเป็นนักออกแบบเว็บค่าตัวแพง ด้วย Figma บน Mac”   ที่มาแนะนำให้รู้จักอาชีพนักออกแบบเว็บไซต์ว่าทำอะไรบ้าง และเรียนรู้หลักการและฝึกออกแบบเว็บไซต์ของตัวเองด้วย Figma กับ พี่เจน อัจฉรา Graphic Design จาก UFicon

แล้วพบกับกิจกรรม U•Workshop ดี ๆ จาก U•Studio by UFicon ในครั้งถัดไป ว่าจะไปจัดกิจกรรมอีกครั้งที่ไหน
รอติดตามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางต่างๆดังต่อไปนี้

Facebook  : iStudio by UFicon, U•Store by UFicon
Website : www.uficon.com , education.uficon.com
Instagram : istudiobyuficon
Line : @uficon หรือ @ustore
TikTok : iStudio by UFicon หรือ U•Store by UFicon

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *