ภาพบรรยากาศ WorkShop อัพ Skill สร้าง Medical Portfolio พร้อมลุยทุกสนาม!

บริษัท UFicon ร่วมมือกับ ignite on demand จัดกิจกรรม Exclusive Workshop “U Workshop Let’s reach our goals! อัพ Skill สร้าง Medical Portfolio ให้โดดเด่นกว่าใคร พร้อมลุยทุกสนาม!” กิจกรรมนี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ณ อาคาร MBK Tower ชั้น 15 โดยมีกิจกรรมดีๆให้น้องๆ ได้เข้าร่วม ทั้งการออกแบบ Portfolio บน iPad และ การตัดต่อคลิปให้น่าสนใจบน iPhoneง่ายๆด้วยแอปพลิเคชัน Capcut

ซึ่งในช่วงเช้าจัดเป็นกิจกรรม Session การสร้าง Portfolio ด้วย iPad อย่าง Pro โดนใจกรรมการ โดยวิทยากรผู้มากความสามารถ คุณอาร์ม ณัฐดนัย Serior graphic design ที่มาแนะนำเทคนิคและความรู้ให้กับน้องๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดองค์ประกอบศิลป์ การใช้ฟอนต์ การจับคู่สี และ การวางเลย์เอาท์ รูปแบบของ Portfolio

และในภาคบ่ายยังมีอีก 1 Session นั่นก็คือ “Create Profile ให้โดดเด่นกว่าใคร ด้วย CapCut บน iPhone” กับคุณ น้ำขิง ภัชรกรณ์ Senior Creative Marketing ที่มาเผยเคล็ดลับ และแนะนำทริคการสร้างสรรค์ตัวตนให้โดดเด่นและน่าสนใจ สอนในส่วนของการตัดต่อวิดีโอ ด้วยแอป CapCut บน iPhone อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้น้องๆได้เข้าร่วมการลงมือตัดต่อวิโอด้วยตนเอง

แล้วพบกับกิจกรรม U•Workshop ดีๆจาก iStudio by UFicon ในครั้งถัดไป ว่าจะไปจัดกิจกรรมอีกครั้งที่ไหน
รอติดตามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางต่างๆดังต่อไปนี้
Facebook  : iStudio by UFicon
Website : www.uficon.com
Instagram : istudiobyuficon
Line : @uficon หรือ @ustore
TikTok : iStudio by UFicon หรือ U•Store by UFicon

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *