รวมภาพบรรยากาศ U•WorkShop เริ่มต้นเรียนรู้จนต้องหลงรัก Roadshow ครั้งที่ 1 

บริษัท ยูฟิคอน จำกัด จัดกิจกรรม U•Workshop เริ่มต้นเรียนรู้จนต้องหลงรัก Roadshow ครั้งที่ 1 ณ จังหวัดตรัง โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้กับชาวตรังได้เข้าร่วมมากมายอาทิเช่นการออกแบบ Photo Booth และวาด Animation บน Procreate, ตัดต่อวิดีโอง่ายๆด้วยแอปพลิเคชัน Capcut พร้อมแนะนำฟีเจอร์ใหม่ iOS17 ที่มากับ iPhone, การทำ Presentation บน Keynotes,  แนะนำการใช้แอป Goodnotes 6 ว่ามีอะไรใหม่อัปเดทพร้อมกับการสร้างตัวตนบน Social Media 

Session 1 : การออกแบบ Photo Booth และวาด Animation บน Procreate

กิจกรรมวาดรูปและสร้างสรรค์จินตนาการไปกับ iPad สอนและสาธิตโดยวิทยากรคุณ น้ำขิง ภัชรกรณ์ ที่มาแชร์ทริคและเทคนิคดีๆในการใช้งาน Procreate ในการออกแบบ Photo Booth และการทำ Animation ภาพเคลื่อนไหวน่ารักๆ ในรูปแบบขั้นตอนการทำง่ายๆได้ด้วยตนเอง

Session 2 : Big ตัดต่อวิดีโอง่ายๆด้วย iPhone เครื่องเดียว

พาร์ทนี้แบ่งออกเป็น 2 พาร์ท โดยพาร์ทที่ 1 เป็นการแนะนำฟีเจอร์ใหม่ iOS 17 บน iPhone โดยวิทยากร คุณเฟิร์ส ณัฐวุฒิ ที่มาอธิบาย iOS17 ว่ามีอะไรมาใหม่บ้าง พร้อมสอนการใช้งานโดยละเอียด และในส่วนพาร์ทที่ 2 นั้น จะสอนเรื่องการตัดต่อวิดีโอง่าย ๆ ด้วยแอปพลิเคชัน Capcut บน iPhone โดยวิทยากร คุณไมค์ ชาคริต ที่มาสอนและสาธิตการใช้งาน Capcut กับเทคนิคดีๆในการตัดต่อวิดีโอได้ด้วยตนเอง

Session 3: Enhance Your Skill with iPad 

เพิ่มสกิลในการสร้างสรรค์ Presentation ง่ายๆให้น่าสนใจ โดยวิทยากร คุณเฟิร์ส ณัฐวุฒิ ที่มาสอนและสาธิตการใช้งาน Keynote รวมไปถึงการแนะนำเทรนที่น่าสนใจบน Social Media บน Platform ต่างๆ และเทคนิคการจดโน้ตให้สนุกมากยิ่งขึ้นด้วย iPad กับวิทยากร คุณน้ำขิง ภัชรกรณ์ ที่สอนการใช้งานและฟีเจอร์ใหม่บนGoodnotes 6  อีกทั้งยังสอนวิธีและเทคนิคการสร้างตัวตน Social Media อีกด้วย

แล้วพบกับกิจกรรม “U•Workshop เริ่มต้นเรียนรู้จนต้องหลงรัก Roadshow ” ในครั้งถัดไป ว่าจะไปจัดกิจกรรมอีกครั้งที่ไหน รอติดตามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางเพจ Facebook  : iStudio by UFicon

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of CloudFlare's Turnstile service is required which is subject to the CloudFlare Privacy Policy and Terms of Use.