Trade In คืออะไร? แล้วคุ้มกว่าขาย iPhone เองอย่างไร

Trade In เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนมือถือใหม่ โดยไม่ต้องเสียเงินก้อนโตจำนวนมากในการซื้อ iPhone เครื่องใหม่ซักเครื่องหนึ่ง บทความนี้จะช่วยอธิบายว่า Trade In คืออะไร ทำงานอย่างไร และมีข้อดีอย่างไร รวมถึงคำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับการ Trade In iPhone ของคุณ

Trade In คืออะไร?

Trade In คือ การนำอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เก่าของคุณ เช่น iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch และมือถือ แท็ปเล็ต ค่ายอื่นๆ ที่ไม่ใช่ Apple ไปแลกกับส่วนลดสำหรับการซื้ออุปกรณ์ใหม่ โดยที่จะมีการประเมินมูลค่าเครื่องตามที่กำหนด เช่น เครื่องเปิดติดหรือไม่, กล้องสามารถใช้งานได้ปกติ, รอยขีดข่วนรอบตัวเครื่อง, หน้าจออยู่ในสภาพปกติไม่แตก ไม่ร้าว, สุขภาพแบต และอาการอื่นๆ หลังจากนั้นจะประเมินเป็นมูลค่าส่วนลดในการซื้ออุปกรณ์ 

ยกตัวอย่างการ Trade In เพื่อซื้อ iPhone เครื่องใหม่ในราคาที่ประหยัดยิ่งขึ้น 

คุณนำ iPhone 14 Pro Max 1TB มา Trade In สำหรับซื้อ iPhone 15 Pro Max 256GB มูลค่าการประเมินของ iPhone เครื่องเดิมของคุณอยู่ที่ ฿26,200 และได้รับ Top Up เพิ่มอีก ฿1,000 ในช่วงโปรโมชันพิเศษแบบนี้ เท่ากับมูลค่าเครื่องเก่าของคุณประเมินอยู่ที่ ฿27,200 เมื่อนำมาลดกับมูลค่าของ iPhone 15 Pro Max ฿46,500 จะเหลือเพียง ฿19,300

พิเศษสำหรับลูกค้าที่นำอุปกรณ์เครื่องเดิมของคุณมา Trade In กับร้าน iStudio, iBeat, U•Store by UFicon รับ Top Up มูลค่าเพิ่มสูงสุด ฿1,000

Trade In ทำงานอย่างไร? 

1. เลือกร้านค้า เลือกร้านค้าที่คุณสะดวกเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น iStudio, iBeat, U•Store by UFicon เช็คสาขาใกล้บ้านของคุณได้ที่ https://www.uficon.com/stores

2. ตรวจสอบมูลค่า ตรวจสอบมูลค่าของอุปกรณ์ของคุณผ่านออนไลน์ได้ที่ https://trade-in.uficon.com 

3. เตรียมอุปกรณ์ สำรองข้อมูลและลบข้อมูลส่วนตัวออกจากอุปกรณ์ของคุณ https://www.uficon.com/article/24917.html ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ของคุณอยู่ในสภาพดี ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม และเตรียมเอกสารที่จำเป็น เช่น ใบเสร็จรับเงิน 

4. นำอุปกรณ์ไปที่ร้านค้า นำอุปกรณ์ของคุณไปที่ร้านค้าที่เลือก พนักงานจะตรวจสอบสภาพอุปกรณ์และประเมินราคา

5. รับส่วนลด รับส่วนลดสำหรับการซื้ออุปกรณ์ใหม่ มูลค่าส่วนลดจะขึ้นอยู่กับรุ่น สภาพ และมูลค่าของอุปกรณ์เก่าของคุณ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *