รวมภาพบรรยากาศ U•WorkShop Roadshow ครั้งที่ 3 

บริษัท ยูฟิคอน จำกัด จัดกิจกรรม U•Workshop เริ่มต้นเรียนรู้จนต้องหลงรัก Roadshow ครั้งที่ 3 ณ จังหวัด บุรีรัมย์ โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้กับน้องๆ ได้เข้าร่วม Workshop ในหัวข้อ “Smart Plan Smart Class” สร้างแผนการสอนหน้าเดียวด้วยแอป Keynote พร้อมตัวช่วยอัจฉริยะ ChatGPT ซึ่งกิจกรรมนี้ได้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567

Workshop จาก U•Studio by UFicon ที่มามอบความรู้ให้กับคุณครูมากกว่า 70 คน จากหลากหลายโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนหนองกี่พิทยาคม, โรงเรียนเสิงสาง, โรงเรียนระหานทรายรัชดาภิเษก, โรงเรียนเมืองโพธิ์ชัยพิยาคม, โรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม, โรงเรียนไฟศาลพิทยาคม และโรงเรียนสามมัคคีพิทยาคม

ในช่วงของ Session สร้างแผนการสอนหน้าเดียว สอนการใช้งานแอป Keynote ในการสร้างแผนการสอนหน้าเดียวโดยใช้เพียงแค่ iPad พาไปเรียนรู้เครื่องมือ และฟีเจอร์ต่างๆ ที่จะสร้างแผนการสอนให้ออกมาสวย และเข้าใจง่าย ด้วยเทคนิคการเลือกใช้สี เลือกใช้ฟอนต์ และการจัดวางองค์ประกอบ โดยใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถสร้างแผนการสอนหน้าเดียวสำหรับการใช้งาน

และ Session ตัวช่วยอัจฉริยะด้วย ChatGPT ในยุคแห่งอนาคต AI จะมีผลในการใช้ชีวิต และการเรียนเป็นอย่างมาก UFicon ได้มาร่วมแชร์ความรู้ ในการใช้ ChatGPT เพื่อเป็นเครื่องมือ เป็นตัวช่วยสำหรับคุณครูในการทำแบบการสอน ออกแบบ แบบฝึกหัด รวมถึงช่วยให้เหล่านักเรียนของคุณครูเกิด Self-Learning

พบกับกิจกรรม U•Workshop ดีๆจาก U•Store by UFicon ในครั้งถัดไป ว่าจะไปจัดกิจกรรมอีกครั้งที่ไหน

รอติดตามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางต่างๆดังต่อไปนี้
Facebook  : iStudio by UFicon, U•Store by UFicon
Website : www.uficon.com , education.uficon.com
Instagram : istudiobyuficon
Line : @uficon หรือ @ustore

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *